Cash or Crash


เกมขึ้นยาน เป็นเกมเดิมพันน้องใหม่ที่กำลังมาแรงอยู่ในขณะนี้ หากจะเรียกเต็มชื่อเกมนี้นั้นจะมีชื่อว่า เกมขึ้นยานอวกาศ จรวดวัดใจ Cash or Crash โดยเกมนี้นั้นเป็นเกมสล็อตออนไลน์ของค่าย Joker Gaming  และเกมนี้เป็นเกมที่เปิดให้บริการมาได้ไม่นานมากนักแต่เพื่อน ๆ รู้หรือไม่ว่าเกมนี้กลับมีกระแสตอบรับที่ค่อนข้างดีมากและมีคู่เข้ามาใช้บริการมากกว่าล้านคนแล้วและพูดเป็นเสียงเดียวกันว่าเกมนี้เป็นเกมที่เล่นง่ายและได้เงินสูงทีเดียว

หากมองภาพรวมแล้วเกมนี้นั้นจะมีรูปแบบการเล่นที่ค่อนข้างจะแตกต่างจากเกมสล็อตทั่ว ๆ ไปซึ่งเกมสล็อตทั่ว ๆ ไปนั้นจะเป็นการหมุนสล็อตธรรมดาเพื่อให้สัญลักษณ์ตรงกันจากนั้นเราถึงจะได้รางวัลต่าง ๆ จากตัว แต่เกมนี้นั้นจะไม่ใช่อย่างที่ทุกคนเคยเห็นภาพเกมสล็อตทั่ว ๆ ไปด้วยเกมนี้จะเป็นเกมที่เราจะต้องทำการกดขึ้นยานแล้วให้ยานพุ่งขึ้นไปบนฟ้าจากนั้นก็ทำการกดติดตัวออกก่อนที่ยานอวกาศจะระเบิดซึ่งแน่นอนว่าเราไม่สามารถคาดเดาได้ว่าเวลาในยานอวกาศจะระเบิด

แต่ยิ่งเราอยู่ได้นานมากเท่าไรเราก็จะยิ่งได้รับกำไรมากเท่านั้นซึ่งเกมนี้สามารถทำกำไรได้สูงสุดถึง 99 เท่าของเงินเดิมพันที่วางไว้และแน่นอนว่าหากท่านวางเดิมพัน 100 บาทท่านจะได้รับกำไรถึง 9,900 บาทเลยทีเดียว สำหรับท่านใดที่สนใจอยากจะลองเล่นเกมขึ้นยานอวกาศ จรวดวัดใจ วันนี้ทางเรามีช่อง ทางเข้าเล่นเกมขึ้นยาน หรือเกม Cash or Crash โดยเว็บไซต์นี้มีชื่อว่า UFADEAL ซึ่งเราเป็นผู้ให้บริการเกมสล็อตออนไลน์ที่ได้มาตรฐานที่สุดและเป็นเว็บที่ค่อนข้างจะมีความน่าเชื่อถือและที่สำคัญเรามีความมั่นคงในเรื่องการเงิน 100% ถ้าพร้อมแล้วเราไปตะลุยโลกอวกาศกับพวกเราได้เลย UFADEAL ผู้ให้บริการเกมสล็อตออนไลน์อันดับ 1



ช่องทางเข้าเล่นเกมขึ้นยานอวกาศจรวดวัดใจ Cash or Crash

สำหรับช่องทางเข้าเล่นเกมขึ้นยานอวกาศจรวดวัด cash or crash ก่อนอื่นเลยให้ท่านเข้าไปที่เกมสล็อตออนไลน์ค่าย Joker Gaming จากนั้นให้คลิกคำว่า FUNKY และเลื่อนหาเกมที่มีชื่อว่า Cash or Crash โดยเกมนี้นั้นจะมีรูปเป็นยานอวกาศที่กำลังพุ่งขึ้นไปบนฟ้า เมื่อเพื่อน ๆ พบแล้วให้เพื่อน ๆ ทำการคลิกไปที่เกมนั้นทันทีจากนั้นจะขึ้นหน้าต่างให้เลือกว่าเราจะวางเงินเดิมพันเท่าไหร่ ซึ่งเราสามารถเลือกได้ตามที่เราต้องการด้วยการวางเดิมพันขั้นต่ำจะอยู่ที่ 10 บาทจากนั้นให้ทำการกดไปที่คำว่า BET จากนั้นตัวเกมจะทำการนับถอยหลัง 15 วินาที

เพื่อรอผู้เล่นคนอื่นเตรียมความพร้อมและเมื่อนับถอยหลังสิ้นสุดลงยานอวกาศจะทำการพุ่งขึ้นไปบนฟ้าและเมื่อยานอวกาศพุ่งขึ้นไปให้เพื่อน ๆ ทำการกดดีดตัวออกมาหรือกดปุ่ม แคทเอ้า ( Cash out ) จากนั้นตัวละครที่เราอยู่บนยานอวกาศจะทำการกางร่มแล้วดีดตัวลงมาเพียงเท่านี้เราจะได้รับเงินเดิมพันที่เราวางไว้อย่างแน่นอนซึ่งก็แล้วแต่ว่าเราจะอยู่บนยานได้นานเท่าไหร่เพราะถ้าหากเรายิ่งอยู่ได้นานเรายิ่งจะได้รับเงินเดิมพันมากเท่านั้นแต่อย่างไรก็ตามสำหรับมือใหม่ผมขอแนะนำว่าให้รีบทำการดีดตัวออกก่อนจะดีกว่าเพราะหากเราอยู่นานไปยานอวกาศระเบิดเราจะไม่ได้รับเงินเดิมพันแม้แต่บาทเดียว


ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

mobile slot games to play